Nội Thất Tân Cổ Điển Phong Cách Hoàng Gia

Nội thất theo phong cách tân cổ điển vừa truyền thống vừa hiện đại luôn mang đến sức hút to lớn với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo số liệu thống kê của các cửa hàng nội thất lớn nhỏ trong cả nước, dòng sản phẩm tân cổ điển luôn thuộc top doanh thu cao nhất. Bài viết giới thiệu với bạn đọc những mẫu nội thất tân cổ điển đang được yêu thích hiện nay cũng như đơn vị cung cấp dòng sản phẩm cao cấp chất lượng tại Hà Nội.

Xem thêm:

Những mẫu nội thất tân cổ điển đang được yêu thích nhất hiện nay

Các dòng sản phẩm tân cổ điển luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất, kiến tạo và nâng tầm không gian sống của bạn. Sản phẩm đặc biệt được giới thượng lưu yêu thích và tin dùng trong các không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…. Dưới đây là những mẫu nội thất đang được yêu thích nhất hiện nay:

Sofa tân cổ điển nhập khẩu cho phòng khách biệt thự

Mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu được thiết kế theo phong cách châu Âu với những đường nét hoạ tiết được chăm chút tỉ mỉ và tinh xảo nhất. Từng đường cong uyển chuyển mềm mại trên mẫu ghế sofa được chạm khắc khéo léo từ bàn tay những người nghệ nhân chuyên nghiệp, tạo sự mềm mại nhẹ nhàng cho mẫu nội thất cao cấp này. Đặc biệt chất liệu cấu tạo khung ghế là loại gỗ quý hiếm trên thị trường với độ bền thách thức thời gian, khả năng chịu lực cực tốt. Ngoài ra, lớp đệm ngồi được làm từ chất liệu da thật với độ thoáng khí cao, độ mềm mại và đàn hồi tốt, mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng khi sử dụng.

xem ngay

Giường ngủ “hoàng gia” cho phòng ngủ sang trọng

Như chúng ta đã biết một giấc ngủ ngon sẽ mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày mới, chính vì thế việc chọn lựa nội thất giường ngủ được khách hàng đặc biệt quan tâm. Bài viết giới thiệu với bạn đọc mẫu giường ngủ sang trọng, cao cấp bậc nhất hiện nay, mang phong cách hoàng gia với những thiết kế tân cổ điển rất đẹp mắt. Nhà sản xuất đã dành tất cả tâm huyết khi chọn lựa chất liệu cấu tạo sản phẩm cũng như thiết kế mẫu giường ngủ này. Chúng tôi tin rằng nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng và trải nghiệm trên dòng sản phẩm cao cấp này, bạn nhất định sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giường ngủ “hoàng gia” – nâng niu giấc ngủ.

xem ngay

Địa chỉ showroom nội thất tân cổ điển tại Hà Nội chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp nội thất cao cấp, trong đó nổi bật nhất là showroom nội thất BN Happy Home. Với nhiều năm kinh ngiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nghiên cứu và mang đến cho khách hàng những mẫu nội thất tân cổ điển sang trọng nhất, BN Happy Home tự hào là địa chỉ uy tín nhất hiện nay cung cấp dòng sản phẩm cao cấp này.

BN Happy Home hiện đang phân phối nhiều mẫu nội thất cao cấp, sang trọng như ghế sofa, giường, kệ TV, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn ăn, ghế thư giãn, gương đưng, bàn trà, bàn làm việc, đồ trang trí, tủ rượu vang,… Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn đọc có thể truy cập website https://noithatnhapkhaubn.com/.

Trên đây là những mẫu nội thất tân cổ điển đang được yêu thích nhất hiện nay cùng địa chỉ cung cấp bàn ghế cao cấp tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn đọc có thể chọn cho mình những mẫu nội thất ưng ý nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất:

NỘI THẤT NHẬP KHẨU CAO CẤP BN HAPPY HOME

  • Địa chỉ: Số 30, TT02, HD Mon City, Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906298010-0989694628
  • Email: bnhappyhome@gmail.com

Tags: , , , ,