Sức Hút To Lớn Của Dòng Sofa Tân Cổ Điển Nhập Khẩu

Thời gian gần đây các mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trên mọi miền đất nước. Bởi lẽ sản phẩm không những có thiết kế sang trọng mà còn có độ bền vĩnh viễn theo thời gian. Đến với bài viết hôm nay BN Happy Home sẽ giúp bạn đọc giải mã sức hút to lớn của dòng sản phẩm sofa cao cấp này cùng những mẫu sofa tân cổ điển đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Xem thêm:

Sức hút to lớn mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu

Sofa tân cổ điển đã thu hút và chinh phục khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm liên tiếp trở thành top doanh thu cao nhất tại BN Happy Home trong thời gian qua. Cùng tìm hiểu tất tần tật về dòng sản phẩm cao cấp này qua những thông tin hấp dẫn sau đây nhé:

Chất liệu cấu tạo khung ghế bền bỉ theo thời gian

Không nói ngoa khi khẳng định mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu có độ bền vĩnh viễn theo thời gian, có thể lưu truyền qua nhiều thế hệ. Bởi lẽ sản phẩm được cấu tạo 100% từ chất liệu gỗ quý nhất trên thị trường, với tuổi thọ trung bình lên đến hàng chục năm. Đặc biệt lớp đệm ngồi trong mẫu sofa được làm từ da thật nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với độ đàn hồi cực tốt, mang lại sự êm ái thoải mái nhất cho người dùng. Bên ngoài khung ghế được sơn phủ lớp nước sơn cao cấp màu gold sang trọng mang lại vẻ đẹp hoàng gia quý tộc cho sản phẩm.

Thiết kế sofa tân cổ điển nhập khẩu sang trọng, đẳng cấp

Mẫu sofa cao cấp của BN Happy Home được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng. Từng đường nét trên mẫu sofa được điêu khắc tinh xảo, uyển chuyển tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho người đối diện. Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế mẫu sofa nhập khẩu được lấy từ hình ảnh nội thất cung đình quyền quý ngày trước, sau đó được cách tân và sáng tạo độc đáo cho ra những mẫu nội thất tân cổ điển đẳng cấp nhất. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với không gian phòng khách theo phong cách châu Âu của những ngôi biệt thự cao cấp.

BN Happy Home – chất lượng làm nên thương hiệu

Từ khi thành BN Happy Home đã không ngừng hoàn thiện và khẳng định vị thế của bản thân trên thị trường nội thất nhập khẩu. Các mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu tại BN Happy Home nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

BN Happy Home đặc biệt cung cấp cho khách hàng những mẫu nội thất tân cổ điển nhập khẩu với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, BN Happy Home còn nhận giao hàng tận nơi trên địa bàn Hà Nội cùng chính sách bảo hành cực tổt, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

xem ngay

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu đẹp – độc – lạ – giá rẻ, hãy đến ngay hệ thống showroom nội thất tân cổ điển tại Hà Nội BN Happy Home và “rinh” về cho mình mẫu nội thất ưng ý nhất nhé. Bạn đọc có thể truy cập website https://noithatnhapkhaubn.com/ để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất:

NỘI THẤT NHẬP KHẨU CAO CẤP BN HAPPY HOME

  • Địa chỉ: Số 30, TT02, HD Mon City, Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906298010-0989694628
  • Email: bnhappyhome@gmail.com

Tags: , , ,