Tại Sao Nên Mua Nội Thất Tân Cổ Điển Phòng Ngủ Tại BN Happy Home?

Nội thất BN Happy Home được biết đến là thương hiệu số 1 Hà Nội cung cấp các dòng sản phẩm nội thất cao cấp theo phong cách hoàng gia – tân cổ điển. Mỗi năm có hàng ngàn khách hàng đã tìm đến và chọn mua sản phẩm tại BN Happy Home. Vậy sức hút to lớn của sản phẩm đang mang đến từ đâu? Tại sao nên mua nội thất tân cổ điển phòng ngủ tại showroom nội thất BN Happy Home. Cùng tham khảo bài viết để giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Xem thêm:

Ưu điểm nổi bật nội thất tân cổ điển phòng ngủ tại BN Happy Home

Các mẫu nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển tại showroom BN Happy Home nhận được rất nhiều đánh giá cao của hội đồng chuyên môn cũng như lời khen ngợi của khách hàng Hà Nội. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm cao cấp tại BN Happy Home:

Chất lượng sản phẩm bền bỉ theo thời gian, tuổi thọ trung bình hàng chục năm

Tất cả mẫu nội thất phòng ngủ tại BN Happy Home đều được cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp, quý hiếm nhất trên thị trường hiện nay. Thông thường khung bàn ghế hay giường tủ tại BN Happy Home đều được cấu tạo 100% từ gỗ quý với độ bền đẹp vĩnh cửu theo thời gian với tuổi thọ trung bình lên đến hàng chục năm. Không nói ngoa khi khắng định các mẫu nội thất tại BN Happy Home có thể được lưu truyền qua nhiều thế hệ con cháu.

Bên cạnh đó, các sản phẩm từ da đều được tuyển chọn từ loại da bò tót thật nguyên miếng hay bò da nhập khẩu cao cấp với độ êm ái tốt nhất, khả năng thấm hút cao, mang lại sự thoáng mát, dễ chịu nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt chất liệu da có độ đàn hồi cao, không bị biến dạng khi sử dụng hay tạo âm thanh khi đứng lên ngồi xuống.

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển, nâng tầm không gian sống của bạn

Nội thất phòng ngủ tại BN Happy Home được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống nhưng không kém phần sang trọng cho không gian sống của bạn. Từng đường nét hoa văn trên các mẫu sản phẩm được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Công nghệ chạm khắc tiên tiến được dùng điêu khắc các hoạ tiết trên mẫu bàn ghế, giường tủ tạo nên những hoa văn sống động và đẹp mắt nhất.

Giá thành sản phẩm cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường hiện nay

Các mẫu nội thất phòng ngủ tại BN Happy Home được niêm yết mức giá siê tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng. Ngoài ra, BN Happy Home còn cung cấp chương trình giao hàng tận nơi trên địa bàn Hà Nội, cùng nhiều chính sách bảo hành siêu hấp dẫn cho khách hàng.

Những mẫu nội thất tân cổ điển phòng ngủ đang được yêu thích tại BN Happy Home

Hiện nay, BN Happy Home đang cung cấp đa dạng các mẫu nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển. Một số sản phẩm nổi bật tại công ty như: Bộ phòng ngủ tân cổ điển, Tủ quần áo tân cổ điển, Ghế thư giãn tân cổ điển, Gương tân cổ điển, Táp đầu giường tân cổ điển, Bàn trang điểm tân cổ điển, Cây treo quần áo tân cổ điển, Thiết bị vệ sinh tân cổ điển,…. Các mẫu sản phẩm tại BN Happy Home đa dạng về màu sắc, chất liệu, hoạ tiết hoa văn. Người dùng có thể thoải mái chọn lựa theo nhu cầu của bản thân và gia đình.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng nội thất tân cổ điển phòng ngủ tại showroom BN Happy Home. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn đọc có thể truy cập website https://noithatnhapkhaubn.com/ để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất:

NỘI THẤT NHẬP KHẨU CAO CẤP BN HAPPY HOME

  • Địa chỉ: Số 30, TT02, HD Mon City, Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906298010-0989694628
  • Email: bnhappyhome@gmail.com

Tags: , , , ,