Ứng Dụng Chất Liệu Da Bò Thật Trong Mẫu Sofa Tân Cổ Điển

Các mẫu sofa da bò thật theo phong cách tân cổ điển luôn nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng trong mọi thời đại. Bởi lẽ sản phẩm vừa bền đẹp vừa có giá thành phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Cùng tìm hiểu ứng dụng da bò thật vào sản phẩm ghế sofa tân cổ điển trong bài sau đây. Bài viết hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích nhất, vì thế đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Xem thêm:

Ưu điểm nổi bật dòng sản phẩm ghế sofa da bò thật theo phong cách tân cổ điển

Chất liệu da thật nổi tiếng trên thị trường là chất liệu sản xuất nội thất được yêu thích và tin dùng nhất. Mặc dù thị trường nội thất ngày càng phát triển với sự ra đời nhiều chất liệu mới như da công nghiệp, da simili, nhựa mây, vải sợi tổng hợp, vải nỉ nhung cao cấp,… nhưng chất liệu da bò thật vẫn thu hút và gây ấn tượng tốt cho người dùng.

Thiết kế tinh xảo sang trọng

Các mẫu sofa da bò được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa hiện đại vừa truyền thống. Thông thường mẫu sofa được thiết kế kết hợp hai chất liệu chủ đạo là da bò thật và gỗ quý hiếm, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho không gian nhà bạn. Sản phẩm phù hợp với thiết kế phòng khách của những ngôi biệt thự kiểu Pháp hay phong cách Châu Âu.

Độ bền thách thức thời gian

Dòng sản phẩm sofa da bò thật có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, mang lại sự êm ái và thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt chất liệu da bò mềm và dẻo, không gây biến dạng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra mẫu sofa da thật còn có đặc tính thay đổi nhiệt độ theo điều kiện thời tiết và càng sử dụng lâu sản phẩm càng bóng đẹp.

Cách bảo quản sofa da bò thật tốt nhất

Với những mẫu sofa da thật, người dùng cần lưu ý một số điều khi bảo quản sản phẩm, nhằm giữ mẫu nội thất luôn bền đẹp theo thời gian. Bạn nên sử dụng dung dịch bảo vệ da thật để vệ sinh làm sạch sofa, giúp ngăn ngừa dầu và nước, hạn chế bụi bẩn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng gel chống thấm nước hoặc dung dịch chuyên dụng để bảo vệ chất lượng da, qua đó làm tăng độ bền của sản phẩm. Với các vết thức ăn dính vào da, bạn nên dùng nước pha loãng với xà bông lau sạch vết dơ một cách nhẹ nhàng, tránh làm trầy hay phai màu sản phẩm. Chúng tôi tin rằng nếu bạn bảo quản sofa da bò thật đúng cách, bạn có thể sử dụng sản phẩm lên đến hàng chục năm.

Địa chỉ cung cấp sofa da bò thật tân cổ điển uy tín tại Hà Nội

BN Happy Home nổi tiếng trên thị trường nội thất là một trong những địa chỉ uy tín nhất cung cấp các mẫu sofa da bò thật theo phong cách cổ điển. BN Happy Home cung cấp đa dạng các mẫu sofa từ đơn giản thanh lịch đến sang trọng, đẳng cấp với mức giá siêu hấp dẫn.

xem ngay

BN Happy Home nhận giao hàng tận nơi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất dành tặng khách hàng. Ngoài ra, BN Happy Home còn có chính sách bảo hành siêu tốt với những điều khoản đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp sofa tân cổ điển chất lượng tại Hà Nội thì hãy truy cập ngay website https://noithatnhapkhaubn.com/ và chọn cho mình mẫu sofa ưng ý nhất nhé.

Bài viết giới thiệu với bạn đọc những ưu điểm của mẫu sofa da bò thật phong cách tân cổ điển cũng như địa chỉ cung cấp nội thất uy tín tại Hà Nội. Truy cập website https://noithatnhapkhaubn.com/ để biết thêm chi tiết.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất:

NỘI THẤT NHẬP KHẨU CAO CẤP BN HAPPY HOME

  • Địa chỉ: Số 30, TT02, HD Mon City, Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906298010-0989694628
  • Email: bnhappyhome@gmail.com

Tags: , , , ,