Bộ Sưu Tập 99+ Mẫu Giường Ngủ Tân Cổ Điển Siêu Bền, Siêu Sang

Tuyển chọn 99+ mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp nhất mọi thời đại chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp siêu bền, siêu sang trọng.

Mời bạn cùng BN Happy Home tham khảo các mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng và siêu bền, được làm từ gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu cao cấp, để lựa chọn mẫu yêu thích nhất cho phòng ngủ thật ấn tượng.

99+ mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng, siêu bền

xem ngay

Ưu điểm của giường tân cổ điển

Cùng điểm qua vài nét về chiếc giường tân cổ điển để bạn có thêm thông tin lựa chọn được loại giường tốt nhất cho phòng ngủ của mình nhé!

  • Do còn mang dáng dấp của phong cách cổ điển nên các đường nét thiết kế giường tân cổ điển đều được chạm khắc tỉ mỉ, công phu đem lại một không gian nội thất sang trọng, cao cấp.
  • Các thiết kế bắt mắt, màu sắc đa dạng từ các tông màu sáng pastel, trắng, kem, be cho đến màu gỗ đậm nhạt theo sở thích của gia chủ.
  • Những mẫu giường tân cổ điển thường chọn chất liệu gỗ tự nhiên để làm nên có tuổi thọ lâu cùng các ưu điểm về khả năng chống ẩm, mối mọt, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ tân cổ điển đẹp, chất lượng

Chọn nơi bán uy tín, chất lượng

Vì giường tân cổ điển là loại sản phẩm khá cao cấp nên nếu bạn tìm thấy các sản phẩm giá rẻ tràn lan trên mạng, rất có thể là những mặt hàng sử dụng gỗ kém chất lượng, không có bảo hành hay cam kết cho khách hàng, cần lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định mua.

Chọn kích thước giường ngủ phù hợp

Như bạn đã thấy, giường tân cổ điển cũng có rất nhiều mẫu mã với các kích thước khác nhau từ loại king size cho đến giường đơn dành cho 1 người, do đó khi lựa chọn bạn nên đo đạc hoặc xác định được kích thước cụ thể của giường ngủ mà mình muốn.

Phối giường ngủ hài hòa với tổng thể nội thất

Nếu sở hữu bộ nội thất phòng ngủ đồng bộ sẽ khiến căn phòng vừa có tính thẩm mỹ vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Do đó, nếu có điều kiện, bạn nên mua theo bộ phòng ngủ gồm: giường ngủ, tab đầu giường và tủ kệ có chung màu sắc, chất liệu và phong cách thiết kế để dễ phối hơn.

Xem thêm:

Hy vọng các mẫu giường tân cổ điển trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc ra quyết định mua một chiếc giường ưng ý cho gia đình. Để quan sát sản phẩm trực tiếp mời bạn qua showroom Số 30, TT02, HD Mon City, Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất:

NỘI THẤT NHẬP KHẨU CAO CẤP BN HAPPY HOME

  • Địa chỉ: Số 30, TT02, HD Mon City, Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906298010-0989694628
  • Email: bnhappyhome@gmail.com

Tags: , , ,